วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

CANON EOS-M เทคโนโลยีกล้องถอดเปลี่ยนเลนส์ไร้กระจก



        CANON EOS M กล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ แบบไม่มีกระจกสะท้อนแสงครั้งแรกของแคนนอนที่วงการกล้องทั่วโลกจับตามมอง มีการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำของ EOS เพื่อปฏิวัติระบบกล้องแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ในรูปทรงกะทัดรัด หน้าตาเป็นมิตรกับนักถ่ายภาพระดับเริ่มต้นด้วยหน้าตาคล้ายกับกลุ่มกล้องคอมแพคที่คุ้นเคยอยู่แล้วในตลาด

        EOS M มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนขนาด 3 นิ้ว ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีถ่ายภาพจากการเลือกใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล และชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ DIGIC 5 เช่นเดียวกับกล้องดิจิตอล EOS รุ่นก่อนหน้านี้ เพื่อให้คุณเก็บทุกความทรงจำได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับเดียวกับ DSLR มาในรูปทรงขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาและดีไซน์ทันสมัย แต่คงความแข็งแกร่งด้วยบอดี้ขึ้นรูปจากวัสดุแม็กนีเซียม อัลลอยด์

        EOS M สามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ตระกูล EF-M ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ และใช้เลนส์ตระกูล EF และ EF-S ได้เมื่อใช้ร่วมกับ Adapter โดยเลนส์ใหม่ 2 รุ่น ที่ออกมารองรับได้แก่ Canon EF-M 18-55mm f/3.5-5.6 IS STM และ Canon EF-M 22mm f/2 STM

        EOS M บันทึกวีดิโอ ระบบออโต้โฟกัส (Movie SERVO AF) ต่อเนื่องจะทำงานด้วยความนุ่มนวลยิ่งขึ้นเมื่อทำงานร่วมกับเลนส์ใหม่ที่มีระบบ STM (Stepper Motor) ช่วยให้ไม่เกิดเสียงรบกวนขณะปรับโฟกัสภาพ นอกจากนั้นยังสามารถปรับโฟกัสเองได้ตลอดเวลาไม่ต้องกลัวเกิดอาการกรตุกเหมือนเลนส์รุ่นทั่วไป









       คาดว่าจะเริ่มจัดจำหน่ายในทุกสาขาทั่วประเทศราวเดือนตุลาคม ชาว Photolista ต้องอดใจรอเล็กน้อยรับรองได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดแน่นอน เพราะเราเป็นศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

เครดิต bigcamera

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น